Những thông tin cần biết về công nghệ đấm nước máy giặt LG

Những thông tin cần biết về công nghệ đấm nước máy giặt LG

LG là thương hiệu máy giặt nổi tiếng trên thị trường hiện nay, để có thể nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng, máy giặt LG đã không ngừng nỗ lực và phát triển nhiều công nghệ mới, trong đó công nghệ đấm nước đang được nhiều người dùng quan tâm hơn cả. Sau đây hãy cùng Trung Tâm Điện Máy Hải Dương tìm hiểu kĩ hơn về công nghệ này nhé!

1. Công nghệ đấm nước Punch+3 trên máy giặt LG là gì?

Máy giặt LG với cấu tạo đấm nước nằm ở giữa mâm giặt chính. Kết hợp cùng 3 mâm giặt phụ xung quanh để tạo ra các dòng nước theo phương thẳng đứng, đưa đồ giặt lên và xuống liên tục. Những luồng nước xoáy cực mạnh len lỏi sâu vào từng sợi vải. Mang lại khả năng đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo.

Công nghệ đấm nước Punch+3 trên máy giặt LG là gì?

>>> Xem thêm: Nguyên nhân và Cách khắc phục máy giặt rung lắc mạnh khi vắt

Công nghệ này của LG hiện đang được áp dụng trên các dòng sản phẩm máy giặt lồng đứng của LG. Bởi với cấu tạo lồng đứng sẽ giúp phát huy hiệu quả tuyệt đối hơn là loại máy giặt lồng ngang.

2. Nguyên lý hoạt động của Punch+3

Công nghệ tiên tiến nhất của LG trong lĩnh vực máy giặt hiện tại là đấm nước Punch+3, bước đột phá mới giúp loại bỏ hiệu quả các vết bẩn khó nhằn trên quần áo.

Khi máy giặt hoạt động, công nghệ này tạo ra lực tác động mạnh mẽ từ dòng nước, tập trung chính giữa mâm giặt chính và kết hợp với 3 mâm giặt phụ xung quanh. Quá trình này tạo ra những luồng xoáy nước mạnh mẽ, thâm nhập sâu vào sợi vải, đạt hiệu quả đánh tan mọi vết bẩn.

Đây cũng là lý do khiến nhiều người thắc mắc công nghệ đấm nước là gì khi chọn mua các dòng máy giặt LG.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tìm hiểu về cảm biến I-sensor trên máy giặt LG

Nguyên lý hoạt động của Punch+3

Ba mâm giặt phụ thực hiện ba chuyển động độc đáo: nhào trộn, quay, đảo, tạo ra nhiều chiều áp lực nước va đập vào từng phần vải theo các hướng khác nhau.

Kết quả là quần áo được giặt sạch một cách hiệu quả hơn so với công nghệ trên các dòng máy giặt truyền thống trước kia.

Ngoài ra, nhờ vào luồng nước đa chiều do công nghệ đấm nước và mâm giặt tạo ra, Punch+3 còn giúp giảm xoắn rối trên quần áo, bảo vệ sợi vải một cách tốt nhất, mang lại độ bền và độ bảo quản tốt hơn.

Hiện tại, công nghệ Punch+3 chỉ được tích hợp trên các dòng máy giặt LG lồng đứng. Điều này là do thiết kế dạng lồng đứng được cho là tối ưu hóa hiệu suất của công nghệ này hơn so với các loại máy giặt lồng ngang.

>>> Xem thêm: Dịch vụ sửa máy giặt Giá Rẻ – Thợ Giỏi

3. Công dụng của đấm nước Punch+3

  • Nâng cao hiệu quả giặt giũ: Sự tác động mạnh mẽ liên tục của đấm nước và 3 mâm giặt phụ giúp loại bỏ những vết bẩn hiệu quả, mang đến cho người dùng những bộ quần áo sạch sẽ, tinh tươm.
Công dụng của đấm nước Punch+3
  • Giảm nếp nhăn và xoắn rối quần áo: Với luồng xoáy nước đa chiều, những chuyển động liên tục tác động trực tiếp lên quần áo giúp hạn chế nếp nhăn và xoắn rối quần áo giúp bảo vệ quần áo tốt hơn trong quá trình giặt. Đấm nước Punch+3 mang đến cho cả gia đình những bộ quần áo sạch sẽ và phẳng phiu, hỗ trợ người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian là ủi quần áo.

4. Các máy giặt LG có tích hợp công nghệ Punch+3

Nếu bạn thắc mắc công nghệ đám nước là gì, chắc hẳn bạn đã hoặc đang để tâm đến một mẫu máy giặt LG nào đó được tích hợp chức năng nổi bật này.

Thực chất, có một số mẫu máy giặt LG hiện đang được tích hợp công nghệ đấm nước và 3 loại mâm giặt phụ (Punch+3) nổi bật như:

  • Máy giặt LG cửa trên 8kg WF-S8019DB.
  • Máy giặt LG cửa đứng 7,5 kg WF -S7519DB.
  • Máy giặt LG 8,5 kg WF – S8519DB.

Kết Luận

Với những tính năng vượt trội của công nghệ đấm nước và 3 mâm giặt phụ Punch+3, quần áo của gia đình bạn sẽ được làm sạch hiệu quả, giảm nếp nhăn và xoắn rối quần áo, giúp bảo vệ quần áo bền đẹp hơn.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và hẹn gặp lại trong các bài viết tiếp theo tại chuyên mục Kiến Thức nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *